Thử thách khả năng sinh tồn của bạn

soisang.com.vn gửi đến bạn bài trắc nghiệm vui thử nghiệm khả năng sinh tồn của bạn. Bài thi có 10 trường hợp để thử thách bạn. Mỗi trường hợp đưa ra 3 lựa chọn – hãy chọn đáp án hợp lý nhất trong vòng 10 giây. Chuẩn bị giấy bút để ghi lại lựa chọn của bạn rồi đối chiếu với kết quả ở cuối bài xem mình được bao nhiêu điểm nhé.
Cuộc chiến sinh tồn bắt đầu (nguồn: Soi sáng):

Câu 1: Cuộc tấn công của ma cà rồng
Một con ma cà rồng khát máu đang đuổi theo bạn trên một con đường vắng vẻ trong đêm. Đột nhiên bạn thấy một ngôi nhà với cửa rộng mở và quyết định trốn ở đó, tên ma cà rồng không thể vào trong nhà nhưng vẫn kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài. Tuy nhiên bạn vẫn còn một chút hy vọng: có 3 đường hầm dẫn ra khỏi ngôi nhà. Nhưng trong đường hầm đầu tiên là dung nham nóng chảy, mỗi bức tường của đường hầm thứ 2 sẽ khép chặt sau mỗi 10 giây nghiền nát mọi thứ bên trong. Với đường hầm thứ 3 sàn của nó đã bị mục nát và yếu tới nỗi trọng lượng nhỏ nhất cũng làm chúng sập xuống và khiến bạn rơi xuống vực thẳm.


Bạn nên làm gì? Bạn có 10 giây để tìm ra câu trả lời.


Câu 2: Virus lây lan
Một loại virus khủng khiếp đã thoát khỏi phòng thí nghiệm, và giờ đây mọi loài động thực vật trên trái đất đang bị biến đổi với tốc độ kinh hoàng. Bạn đang cố gắng tìm ra giải pháp nhưng lại mắc kẹt trong phòng thí nghiệm. Có 3 cánh cửa để thoát ra ngoài: Sau cánh cửa đầu tiên là lũ xương rồng ăn thịt cực kỳ hung dữ, cánh cửa thứ 2 chứa hàng trăm con ong với nọc độc chết người, cánh cửa thứ 3 được canh giữ bởi đàn báo đói và hung dữ.


Cánh cửa nào sẽ dẫn bạn đến sự tự do? Bạn có 10 giây để tìm ra câu trả lời.

Câu 3: cần gạt nào đây
Lần này bạn bị bắt bởi nhà bác học điên, ông ta có thể là người đã tạo ra loại virus trước đó. Ông ta nhốt bạn trong một cái lồng nhưng vẫn cho bạn cơ hội trốn thoát. Tất cả những gì cần làm lựa chọn một cần gạt bên cạnh: Cần gạt đầu tiên sẽ dẫn những con sói đói vào bên trong, cái thứ 2 sẽ đổ nước vào đó, cái thứ 3 sẽ khởi động cơ quan trên trần nhà và ép bạn bẹp như một con gián.


Bạn cần lựa chọn cần gạt nào để có thể sống sót? Bạn có 10 giây để tìm ra câu trả lời.


Câu 4: Kẻ bám đuôi dai dẳng
Màn đêm buông xuống và Ma cà rồng lại tiếp tục bám đuổi. Bạn đã vào được căn phòng với 3 nút bấm. Bấm nút đầu tiên sẽ có tia sét tấn công tên ma cà rồng, nút số 2 sẽ khiến căn phòng chứa đầy châu báu, những đồng xu vàng , bạc, bát đĩa và đồ trang sức bạn có thể ẩn mình trong đó. Nút thứ 3 sẽ tạo ra một ống kính tập trung ánh sáng mặt trời vào tên ma cà rồng.

Bạn nên nhấn nút nào? Bạn có 10 giây để tìm ra câu trả lời.


Câu 5: Cú lặn sống còn
Bạn đang lặn dưới đại dương với hệ thống hang động tuyệt đẹp, nhưng chẳng mấy chốc bạn phát hiện mình đang bị lạc và trước mắt là 3 lối ra: Ở lối đầu tiên chặn cửa là con cá mập Phơi khổng lồ với cái miệng đủ rộng để nuốt chửng bạn như một hạt đậu, cửa thứ 2 chứa đầy sứa độc, loại có đọc mạnh nhất trên thế giới, hang thư 3 thì cự kì dài và có thể bạn không đủ ô xi để đi hết chiều dài hang đó.


Vậy bạn chọn đường hầm nào? Bạn có 10 giây để tìm ra câu trả lời.


Câu 6: Kế hoạch thoát hiểm
Bạn đang bị nhốt trong phòng, có 3 cánh cửa để thoát hiểm: Đằng sau cánh cửa đầu tiên có 1 con cá sấu đã không ăn gì trong 2 năm, cánh cửa thứ 2 che giấu 1 con sư tử đói trong gần 2 tuần, sau cánh cửa thứ 3 có 1 sa mạc nóng đỏ.

Cánh cửa nào sẽ dẫn bạn đến tự do? Bạn có 10 giây để lựa chọn.


Câu 7: Lâu đài băng giá
Bỗng nhiên bạn bị mắc kẹt trong một lâu đài băng giá, có 3 cánh cửa để bạn thoát ra ngoài, nhưng sau cánh cửa thứ nhất bạn sẽ gặp phải 1 con gấu hung giữ, sau cánh cửa thứ 2 trời lạnh tới nỗi bạn sẽ bị đóng băng ngay tại chỗ, và phía sau cánh cửa thứ 3 được lấp đầy bởi bể cá cao ngang ngực với những con cá ăn thịt hung giữ và đói khát.


Bạn sẽ lựa chọn cánh cửa nào? Bạn có 10 giây!


Câu 8: Bị nhốt trong phòng
Bạn bị nhốt trong phòng, có 3 cửa hầm để thoát ra trên trần nhà. Mở cửa hầm đầu tiên bạn sẽ gặp phải 1 tổ rắn cực độc, mở cửa hầm thứ 2 một thùng nước sôi sẽ đổ xuống đầu bạn, cửa hầm thứ 3 có 1 con sư tử đói khát đang đợi bữa ăn của nó.


Bạn chọn cửa hầm nào? 10 giây để suy nghĩ.


Câu 9: Quái vật đột biến
Trở lại phòng thí nghiệm, virus đã biến một số động vật vô tội thành những thứ con quái vật đáng sợ. Một trong số chúng có phần thân bên dưới của bọ ngựa, và phần trên là đầu cá mập đầu búa. Con thứ 2 có khi còn kì quái hơn: một con vượn với đầu của tắc kè, và con thứ 3 là con hổ với đầu của con voi. Bạn phải chiến đấu với 1 trong số chúng tại đấu trường.


Vậy bạn chọn con nào để tăng cơ hội sống sót cho mình? 10 giây để suy nghĩ.


Câu 10: Tê Giác tức giận
Bạn đang thám hiểm châu Phi và gặp ngay một con Tê Giác đang tức giận trước mặt, nó sắp sửa đuổi bạn. Bạn sẽ cố gắng làm cho con vật hoảng sợ bằng cách hét lên và cố gắng trông thật đáng sợ, hay bạn sẽ trốn trong bụi rậm hoặc đằng sau thân cây? Hoặc nghĩ rằng mình sẽ chạy nhanh hơn nó?


10 giây để lựa chọn!


















Đáp án:
Câu 1: Chỉ cần đợi đến sáng thôi, Ma cà rồng không thể chịu được ánh sáng ban ngày và sẽ phải dời đi ngay lập tức.
Câu 2: Cửa số 1. Bạn có thể sống sót nếu chọn cánh cửa đầu tiên. Mặc dù là xương rồng ăn thịt nhưng chúng vẫn là thực vật nên không thể di chuyển được vậy nên bạn có thể dễ dàng đi qua chúng.
Câu 3: cần gạt số 2: Dù có đổ nhiều nước vào lồng nhưng nước sẽ chảy ra ngoài hết và bạn vẫn được an toàn.
Câu 4: Sấm sét không giết được ma cà rồng và không có ánh sáng mặt trời vào ban đêm nhưng bạc làm đau ma cà rồng khi chúng chạm vào cho nên ẩn náu trong đống bạc là ý tưởng tốt nhất.
Câu 5: Hãy chọn đường hầm đầu tiên, mặc dù có kích thước khổng lồ với cái tên có vẻ đáng sợ nhưng cá mập phơi hoàn toàn vô hại với con người.
Câu 6: Trước khi bạn nghĩ những kẻ săn mồi kia đã chết queo vì đói thì bạn nên biết cá sấu có thể sống 3 năm mà không cần thức ăn và sư tử có thể làm điều tương tự trong 2 tuần, vậy nên chúng vẫn sống và sẽ trông bạn rất ngon miệng đấy. Chỉ cần đợi sa mạc nguội đi vào ban đêm và đi qua cánh cửa số 3.
Câu 7: Nếu đó là 1 lâu đài băng, thì nước sau cánh cửa đó cũng sẽ bị đóng băng, bạn chỉ cần leo lên đó và bò ra ngoài.
Câu 8: Hãy chọn cái thứ 2 nhé vì nước sôi cuối cùng sẽ bay hơi hết.
Câu 9: Hãy chọn số 1: con bọ ngựa với đầu cá mập đầu búa. Cá mập không thể thở được trên cạn cho nên có thể nó chết trước khi chiến đấu với bạn trên đấu trường.
Câu 10: Cách duy nhất để đối phó với 1 con Tê Giác tức giận là trốn sau thân cây hoặc bụi rậm. Loài đọng vật này có thị lực rất kém và nếu trốn đi chúng sẽ sớm quên bạn thôi. Và không đâu bạn không thể nào chạy nhanh hơn Tê Giác được, trông thế chứ chúng rất nhanh đấy.

Kết quả đây:
- Nếu giải được từ 1 đến 5 câu đố, bạn có lẽ nên tránh ma cà rồng, nhà bác học điên và bất cứ cái cửa nào mà bạn thấy. Đùa chút thôi!  Bạn nên áp dụng thực tế nhiều hơn khi giải những câu đố sống còn đấy!
- Nếu kết quả của bạn là từ 6 đến 8 câu: bạn có kỹ năng sinh tồn khá, nhưng cần rèn luyện nhiều hơn nữa nhé.
- Nếu bạn giải được từ 9 đến 10 câu thì bạn có khả năng cao là sẽ vượt qua được hầu hết những khó khăn và nguy hiểm bất ngờ nhất đôi khi vẫn diễn ra trong cuộc sống, hãy tiếp tục hoàn thiện kĩ năng của mình nhé!

Soi Sáng

kỹ năng ,
Ý kiến của bạn
Gửi
Ý kiến bạn đọc
    Bài viết liên quan

    “Người sẵn sàng cho bạn vay tiền là quý nhân của bạn!”

    Người ta gặp được nhau trong kiếp này gọi là duyên phận. Nhưng sống được bền lâu với nhau phải dựa trên chân thành và tín nghĩa.

    Những điều nữ giới đặc biệt thích ở đàn ông

    Bạn có biết phụ nữ ưa thích những đặc điểm gì ở các chàng trai không? Bài viết này tiết lộ những điểm đặc biệt nhất.

    Mẹ

    Với tôi mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất.

    Chào mừng các em đến với cuộc đời thực

    Chúng ta là ai sau khi tốt nghiệp đại học? “Xin chào mừng các em đến với cuộc đời thực”

    Bố

    Cảm nghĩ về Bố của một người trưởng thành

    “Xin đừng giúp con tôi!”

    Hãy dạy con tự lập và tự ra quyết định ngay từ nhỏ
    Có thể bạn quan tâm:
    Xem thêm
    vnReview