Người đàn ông nặng nhất thế giới

Soisang.com.vn giới thiệu đến bạn người đàn ông nặng nhất thế giới 

Vào năm 2014, Juan Pedro Franco người Mexico đã ghi tên mình vào cuốn sách Kỷ lục Guinness Thế giới là với danh hiệu "Người đàn ông nặng nhất" với cân nặng gần 600kg



Nhiều năm qua, anh không thể rời giường vì ngoại hình quá khổ cùng nhiều vấn đề khác do bệnh béo phì gây ra. "Tôi không biết chuyện gì xảy ra với mình. Cơ thể tôi cứ to ra không thể kiểm soát. Tôi cố ăn kiêng nhưng không có tác dụng và tôi trở nên tuyệt vọng", Juan Pedro nói, tờ The Telegraph trích đăng.



Các bác sĩ cho biết hiện tại Juan Pedro mắc bệnh tiểu đường type 2, bệnh tuyến giáp, tăng huyết áp và có dịch trong phổi.  "Tôi muốn được ra phố, được lái xe, được ca hát tại nhà thờ", anh nói. 

Năm 2017, người đàn ông 33 tuổi đến từ Guadalajara, Mexico đã trải qua ca phẫu thuật loại bỏ 75% dạ dày để cứu sống bản thân, đồng thời loại bỏ 225 kg ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, cân nặng còn lại vẫn có thể khiến Juan nguy cơ suy tim. 

Hiện tại, trọng lượng của Juan đang ở mức 300 kg, gần 1 nửa trọng lượng ban đầu của anh. Ước mơ có thể đi lại được đang ngày càng gần.

“Đó là một thành tựu thực sự lớn đối với tôi khi đã bắt đầu đi được 2-3 bước. Dù ít thôi nhưng tôi vô cùng vui mừng và hài lòng”, Juan nói.

Hiện tại, Juan vẫn cần giảm cân trong năm tới, tuy nhiên anh vẫn mong chờ đến ngày mình xác lập được kỷ lục khác, đó là danh hiệu “người đàn ông giảm nhiều cân nhất thế giới”.

kyluc.vn

kỷ lục ,
Ý kiến của bạn
Gửi
Ý kiến bạn đọc
    Bài viết liên quan

    Thực phẩm giúp tăng cơ bắp cho nam giới

    Giới thiệu đến bạn những thực phẩm rất tốt cho phát triển cơ bắp cho nam giới.

    Những tòa nhà cao nhất Việt Nam

    Việt Nam có rất nhiều công trình nổi tiếng là những tòa nhà cao tầng. Trong bài viết này giới thiệu đến bạn 33 tòa nhà cao nhất trên toàn quốc.

    Nhận biết rau củ Trung Quốc

    Cách nhận biết Rau củ có nguồn gốc Trung Quốc bằng mắt thường

    Chọn rau theo mùa: mùa Đông

    Ăn rau, củ theo mùa sẽ hạn chế được hàm lượng thuốc độc hại có trên thực phẩm.

    Những địa điểm nổi tiếng ở Lào Cai

    Giới thiệu đến bạn những đại danh nổi tiếng ở Lào Cai

    Hướng dẫn Du lịch Sa Pa

    Giới thiệu đến bạn những địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch SaPa
    Có thể bạn quan tâm:
    Xem thêm
    vnReview